วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

BEGIN:NC 37

NC 37

อยากทำเหรอ?...งั้นก็ทำเลยสิ :)”

ก่อนจะเป็นฝ่ายที่พุ่งเข้าไปจูบริมฝีปากของเด็กที่ตัวเองนั่งคร่อมอยู่บนตักก่อนเหมือนจองกุกจะยังช็อคที่เจอกับปาร์คจีมินฉบับไม่คาดฝัน ทว่าไอ้เด็กนั่นก็ยังขยับลิ้นรุกไล่ร่างนุ่มนิ่มที่อยู่ด้านบนของตัวเอง จูบที่คนตัวเล็กเป็นคนเริ่มถูกโต้กลับด้วยความร้อนแรงของร่างหนาที่ตื่นตัวแล้วจนได้...

ลิ้นแข็งแรงตวัดเกี่ยวรัดลิ้นนุ่มนิ่มหอมกรุ่นของจีมินปากบดขยี้ริมฝีปากปากสวยอย่างลุ่มหลง คนตัวเล็กจึงใช้มือทั้งสองข้างยันตรงแผงอกแกร่งเอาไว้ ในขณะที่จองกุกรวมเอวของคนตัวบางกว่ารั้งเข้ามาตัว

อาาาา...”

ร่างนุ่มนิ่มร้องครางออกมาเบาๆเมื่อสะโพกกลมคลึงถูกมือแข็งแรงคว้าหมับ แถมยังเคล้นคลึงอย่างสนุก ยิ่งได้ยินเสียงครางจองกุกยิ่งเพิ่มความหนักหน่วงในการบีบเคล้นทำเอาคนที่อยู่ด้านบนร้องครวญครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว

สะโพกอวบบดเบียดทับตักแกร่งก็รู้สึกถึงส่วนที่อยู่ด้านใต้ที่พองตัวแข็งเป็นลำ ถึงจะมีเสื้อผ้ากั้นอยู่ก็ไม่ได้ช่วยให้จีมินรู้สึกว่าตรงนั้นมันเล็กลงไปจากเดิม จองกุกซุกศีรษะดูเม้มซอกคอขาวสะอาดค่อยๆไล้เลียขึ้นมาที่ใบหู  คนน่ารักร้องครางในลำคอเบาๆก่อนจะสะดุ้งเมื่ออีกฝ่ายถกเสื้อเชิ้ตของตัวเองขึ้นแล้วก้มลงตวัดปลายลิ้นลงบนปลายยอดอกถี่ยิบ แถมยังดูดเม้มดึงเข้าออกเน้นๆ ยอดอกสีสวยถึงกับตั้งชูชันขึ้นมาเต็มที่ เด็กหนุ่มใช้มืออีกข้างที่ว่างอยู่      จู่โจมไปบีบเคล้นที่เม็ดทับทิมอีกฝั่งอย่างเมามัน จนปาร์คจีมินสั่นสะท้านไม่สามารถกลั้นเสียงร้องของตัวเองเอาไว้ได้

ถอดกางเกง...อื้อ...ให้หน่อย”

เสียงเล็กเอ่ยขอร้องขึ้นมาอย่างออดอ้อนดวงตาเรียวฉ่ำเยิ้มใบหน้าแดงก่ำไปด้วยแรงอารมณ์ คนที่อายุน้อยกว่ารีบทำตามคำขอโดยแทบจะทันที แถมยังอาศัยจังหวะนี้ปลดเข็มขัดงัดส่วนที่ใหญ่โตของตัวเองออกมาหายใจด้านนอกด้วย

จีมินอา...ทำให้ผมหน่อย”

ไม่เอา”

นะครับ ทำให้กุกหน่อยนะคนดี”

ร่างสูงนั่งลงบนโซฟาเนื้อดีก่อนจะเงยหน้ามองตาคนตัวเล็กอย่าง     เว้าวอน จนสุดท้ายปาร์คจีมินก็ได้แต่ถอนใจค่อยๆคุกเข่าลงที่พื้นแล้วเอื้อมมือไปแตะท่อนเนื้อของอีกฝ่ายเบาๆ ทันทีที่สัมผัสจองกุกก็สะดุ้งนิดๆเหมือนกัน ที่ถูกมือเล็กนุ่มนิ่มจับเข้าที่กุกน้อยเข้าเต็มแบบนี้

ให้ตายสิ นี่มันบนสวรรค์ชัดๆ

ใหญ่...”

ริมฝีปากเล็กเอ่ยบอกพลางยู่ปากอย่างไม่ค่อยชอบใจนัก ก่อนจะค่อยเริ่มไล้ลูบไปยามความยาวของท่อนเอ็นแข็งที่อุ่นร้อนช้าๆ เงยหน้าไปมองตาคนที่นั่งหลับตาอยู่ด้านบนก็ยกยิ้มน้อยๆขึ้นแล้วค่อยๆก้มหน้าลงไป ริมฝีปากร้อนอ้าออก ลิ้นนุ่มค่อยๆยื่นออกไปแตะส่วนหัวบานๆของจองกุกกี้น้อยช้าๆ จนคนที่หลับตาอยู่รีบลืมตาขึ้นเพ่งมองอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง

จีมินอา...”

เมื่อเห็นว่าอีกคนครางเสียงต่ำออกมาเจ้าของลิ้นเล็กก็เริ่มซุกซนไล่เลียไปตามความยาว สลับกับการใช้ริมฝีปากจูบไปตรงส่วนที่ขรุขระ

ปากสวยอ้าออกก่อนจะดูดตรงส่วนหัวเข้าไป ทำเอาจอนจองกุกเสียวจนแทบจะกลั้นไม่ไหว ร่างสูงขบกรามแน่มองภาพคนตัวเล็กนุ่มนิ่มกำลังดูท่อนอวบของตัวเองด๊วบๆ ด้วยท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนโชว์สะโพกขาวผ่อง จนอดห้ามใจไม่ให้เอื้อมมือไปลูบไล้ที่ขาขาวไล้จนไปถึงก้นนิ่ม

อื้อ!”

นิ้วแกร่งค่อยๆเคล้นคลึงไปที่ช่องทางคับแคบก่อนจะเอื้อมมือไปที่ใต้โต๊ะรับแขกเพื่อหยิบเจลหล่อลื่นที่ตัวเขาเป็นคนยัดเตรียมไว้เอง แต่ไม่คิดว่าจะได้นำเอามาใช้เร็วขนาดนี้ เปิดฝาแล้วบีบเจลสีใสใส่ก้นกลมแล้วค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังทันที

อะ...อย่า...อื้ออออ”

ทำต่อสิครับ อย่าหยุด”

เอ่ยร้องขอให้คนตัวนิ่มปฏิบัติการต่อ ทำให้จีมินก้มหน้าลงดูดกุกน้อยทันทีอย่างรุนแรง ริมฝีปากเล็กเม้มลงดูดส่วนนั่นจนได้ยินเสียงด๊วบๆชัดเจน

ก่อนที่จองกุกซี้ดปากอย่างถูกใจ พร้อมกับเพิ่มนิ้วอีกสองสอดเข้าไปที่รูเล็กด้านหลัง ค้นหาจุดกระสันของอีกฝ่ายจี้เข้าไปตรงจุดนั่นซ้ำๆจนคนตัวเล็กร้องครางออกมาอีกจนได้ หลังจากที่เล้าโลมจนพอใจแล้วก็ประคองร่างนิ่มขึ้นมานั่งคร่อมทับส่วนใหญ่โตที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของปาร์คจีมินที่วันนี้ช่างตามใจเขาเสียเหลือเกิน

อ้ะ...อ้ะ”

คนน่ารักร้องออกมาเมื่อส่วนหัวบานนั่นถูกดันถูไถเข้ามาตรงปากทางเข้าแล้วดึงออก เหมือนเจ้าตัวเจตนากลั่นแกล้งให้เสียวจนขาดใจตายแต่ไม่ยอมดันเข้ามา

จะจองกุก....อย่าแกล้ง”

อ้อนหน่อยสิครับ อยากให้ผมทำอะไรบอกหน่อยได้มั้ย?” กระซิบเสียงแหบพร่าแล้วเป่าลมใส่หูคนตัวเล็กจนรู้สึกสยิว ใบหน้าน่ารักขบเม้ม          ริมฝีปากแน่น เงยหน้ามองคนขี้แกล้งด้วยดวงตาแดงก่ำจวนเจียนจะร้องไห้ออกมาเพราะความอยากอยู่รอมร่อ

ไอ้เด็กเหี้ย แค่นี้กูก็อายจนจะกัดลิ้นตัวเองตายอยู่แล้วนะ!

แต่ก็เท่านั้นแหละ ใบหน้าเล็กซบเข้าหาไหล่หนาก่อนจะค่อยเอ่ย   เสียงแผ่วของร้องอีกฝ่ายให้เข้ามาในตัวไวๆตามที่ช่องทางด้านหลังนั่นเรียกร้อง

จีมินทนไม่ไหวแล้ว”

แล้ว?”

ช่วยจีมิน...ใส่ของจองกุกเข้ามาที...”

ปาร์คจีมินลืมทุกอย่างไปจนหมด ร่างกายเรียกร้องอย่างรุนแรง     ความเสียวที่ถูกหยุดไว้ทรมานเกินกว่าจะรับไหว แค่ถูกไสๆดันๆตรงปากทางเข้ามันไม่พอ เข้าใจมั้ยว่ามันไม่พอ บดสะโพกลงกับท่อนเนื้ออย่างลืมตัว

จองกุกอ่าา ใส่เข้ามาขอร้อง”

อีกฝ่ายก็ใช่ว่าจะทนไหวอะไรมากมาย รีบจับเอวบางยกขึ้นแล้วค่อยๆดันส่วนหัวเข้าไปช่องทางคับแคบที่ได้เบิกทางเอาไว้แล้ว กัดฟันดันคนตัวนิ่มออกแล้วกดลงมาใหม่อีกครั้ง ท่อนเอ็นใหญ่ถูกช่องทางด้านหลังตอดรัดของจอนจองกุกจนต้องนิ่วหน้าเพราะความเสียว

โอ๊ยยย....กุก...อ้ะ!” กลายเป็นว่าคนที่เด็กกว่าทนไม่ไหวเองจับคนที่นั่งคร่อมอยู่ด้านบนหันหลังให้ตนในท่าโก่งโค้งแล้วกระแทกแก่นกายใหญ่เข้าไปซอยสะโพกใส่ร่างนุ่มนิ่มถี่ยิบทันที

อ๊าา..อา...เสียว...จองกุก...จองกุก..ไม่ไหวแล้ว...อะอ๊าา!”

คนตัวเล็กที่โดนกระหน่ำกระแทกใส่ช่องทางด้านหลังลึกๆถี่ๆแถมต่อเนื่องกันจนตัวสั่นไปตามจังหวะ ไม่นานความเสียวก็พุ่งขึ้นมาจ่อที่ปลายไม่นานน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาเปียกเลอะเทอะโซฟา ทว่าคนด้านหลังยังคงกระทุ้งเข้ามาไม่หยุดอีกทั้งยังเร่งความเร็วขึ้นเป็นสองเท่าด้วยซ้ำ

อืมม...โอยยยๆๆๆ....อ๊าาาๆๆๆ”

ถึงจะเสร็จไปแล้วรอบนึงแต่เมื่อถูกท่อนเอ็นอวบของอีกคนกระแทกภายในร่างกายโดนจุดกระสันของตัวเองซ้ำๆความเสียวก็ก่อตัวขึ้นอีก

ยกก้นขึ้นอีก อย่างงั้นแหละ”

เพียะ!

อ๊าา”

มือหนาฟาดลงบนสะโพกขาวผ่องไม่เบามือนักอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะ รั้งเอวของตัวเล็กเข้าหาตัว แล้วขยับเข้าออกอย่างหนัก จนจีมินสั่นสะเทือนไปทั้งตัว แต่ยิ่งถูกทำแรงแบบนี้ร่างนิ่มกลับยิ่งรู้สึกดีจนยกสะโพกแอ่นส่วนกลับไป การตอบสนองแบบนี้ทำให้จองกุกได้ใจกระแทกกายใหญ่ใส่แรงมากขึ้นอีก

อ่าา..ดี...จีมิน”

แรง...แรงอีก...อื้อออ...เกือบ..แล้ว”

ร่างบางที่ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนลืมอาย เเอ่นสะโพกสวนการกระแทกจนน้ำตาไหลซึมออกมาเพราะทนความเสียวไม่ไหว ปากเล็กร้องขออีกฝ่ายอย่างใจกล้า

จองกุกขยับบั้นเอวเข้าใส่อย่างแรงตามคำขอ สะโพกอวบถูกกระแทกกระทั้นจนลอย เสียงตั๊บๆๆๆดังไปทั่วทั้งบริเวณ คนตัวเล็กร้องครางปริ่มจนแทบจะขาดใจ เพียงไม่นานก็ถูกกระแทกจนถึงสวรรค์ไปอีกครั้งอย่างสาสมใจ ขณะที่อีกฝ่ายตามมาติดๆขบกรามแน่นก่อนจะระเบิดน้ำรักพุ่งใส่ตัวอีกคนอย่างท่วมท้น....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น