วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

BEGIN:NC 19

NC 19

อ้ะ! ไอ้เหี้ย...” เสียงครางจากปาร์คจีมินเป็นอะไรที่จอนจองกุกชอบมาก ยิ่งเมื่อได้กดกระแทกเข้าช่องทางตรงนั้นของคนตัวเล็กเขายิ่งชอบเข้าไปใหญ่

พี่เป็นคนถามผมเองนะว่าอยากชิมอีกรอบมั้ย”

ก่อนจะโอบเอวของคนนุ่มนิ่มเข้ามาใกล้แล้วสวนสะโพกเข้าหาอีกหลายๆครั้ง เซ็กซ์ในท่ายืนช่างเป็นอะไรที่ถูกใจเสียจริงๆ ยิ่งกระแทกภายในตัวของปาร์คจีมินยิ่งบีบรัด มันน่าขย้ำให้ตาย

แต่...อ่ะ..นี่มันหน้าบ้าน อื้อ”

ร่างเล็กหันหน้ามาต่อว่า ก่อนจะถูกริมฝีปากหน้าบดขยี้กลีบปากบางด้วยความหมั่นไส้ ช่วงล่างยังคงขยับเข้าออกด้วยความเร็วเท่าเดิมและกระแทกจุดเดิมซ้ำๆจนคนที่เป็นฝ่ายรับครางลั่น ใช่...นี่มันหน้าประตูบ้าน ไอ้เด็กนั่นรีบลากจีมินกลับมาบ้านเพื่อทำเรื่องอย่างว่า...แต่ไม่คิดว่ามันจะเอาตั้งแต่ก้าวขาพ้นธรณีประตู

หรือว่าจริงๆพี่อยากให้ผมทำในครัวแทน” ถอนริมฝีปากออกก่อนจะเอ่ยถามเสียงต่ำ ไล่สูดกลิ่นหอมอ่อนๆตามไหล่ลาดของคนตัวเล็กที่เห็นแล้วอดฝังเขี้ยวลงไปไม่ได้

อะ..อย่ากัด อ้ะ!อ่าห์~” ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ จองกุกขบเม้มริมฝีปากไปทั่วแผ่นหลังขาวเนียนจนเป็นรอยสีแดงจางๆ ก่อนจะไล้กัดจนเกิดเป็นรอยช้ำเล็กๆอีกสองสามรอย

อ้ะ อื้อ เชี้ย! ไอ้เหี้ย! ยะ...อย่า”

โคตรดี อืมมม”เสียงคำรามข้างหู ทำให้จีมินแนบหน้าลงกับประตูยิ่งกว่าเดิมด้วยความอาย ใช่เรื่องที่จะมาพูดมั้ยล่ะไอ้เด็กเหี้ย ก่อนจะต้องสะดุ้งเมื่อจอนจองกุกฟาดฝ่ามือลงมาที่ก้มนุ่มนิ่มของตัวเองด้วยแรงที่ทำให้เกิดเสียงดังพอสมควร

เพียะ!

มึงนี่มันโคตรซาดิสม์เลยไอ้เด็กเหี้ย

บะ...เบาๆหน่อย อื้อๆๆๆ”

ข้างในตัวพี่โคตรแน่นนอกจากจะไม่ฟังแล้วยังกระแทกเข้ามาด้วยแรงที่มากกว่าเดิมถึงสองเท่า จนไม่มีสติสตังจะประมวลผลใดๆในสมองอีกแล้ว เสียงเนื้อกระทบกันดังระงม ร่างเล็กที่ยืนโก้งโค้งกำลังตัวสั่นไหวไปตามแรงกระแทกโดยมีคนอายุน้อยกว่าเป็นผู้คุมเกม รุนแรง ดุดัน ถึงใจ

จะ จองกุก...จะถึง....”

จนในที่สุดคนตัวเล็กก็กระตุกเกร็ง น้ำสีขาวพุ่งเลอะประตูบ้าน พร้อมๆกับความอุ่นที่พุ่งใส่ช่องทางด้านหลังบ่งบอกว่าอีกคนก็ปลดปล่อยออกมาเช่นเดียวกัน จองกุกถอนแก่นกายออกมาจากช่องทางอ่อนนุ่ม ก่อนจะอุ้มคนเป็นพี่ขึ้นบันได โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ห้องนอน โดยที่ระหว่างทางจะมีน้ำที่ร่างสูงเป็นคนปล่อยไว้ไหลย้อนออกมา ชวนให้รู้สึกเฉอะแฉะวูบวาบ...น่าอายเหี้ยๆเลย

ระ..รอบเดียวพอ”

ถึงจะบอกอย่างนั้นก็เถอะ จองกุกโยนปาร์คจีมินลงเตียงก่อนจะกดอีกฝ่ายให้อยู่ใต้ร่างอีกรอบ นิ้วเรียวสอดเข้าไปคว้านน้ำในตัวของคนตัวเล็กออกก่อนจะกระแทกเข้าไปใหม่

สวบ!

อ๊า!”

ไม่พอว่ะพี่”

สวบๆๆๆปึ่กๆๆ

ชายหนุ่มซอยสะโพกถี่รัว กระแทกจุดเสียวภายในจนคนใต้ร่างกลับมามีอารมณ์ร่วมอีกครั้ง เสียงครางดังระงม ในขณะที่ปาร์คจีมินกำลังจะแตะขอบสวรรค์อีกรอบคนด้านบนก็หยุดชะงักเสียดื้อๆ ก่อนจะรู้ตัวอีกทีก็ถูกพลิกขึ้นมาอยู่ด้านบนเสียแล้ว...

อยากเสร็จ พี่ต้องทำต่อเอง”

จองกุกเอ่ยด้วยรอยยิ้มมุมปากอย่างร้ายกาจตามแบบฉบับของตัวเอง ทิ้งตัวนอนลงบนเตียง มองวิวอันแสนจะตื่นตาตื่นใจอย่างตื่นเต้น ตอนนี้ปาร์คจีมินของเขาโคตรน่าขยี้ ดวงตาเล็กที่กำลังปรือหรี่ลงมามองผมที่นอนอยู่ บวกกับใบหน้าแดงก่ำตามด้วยเหงื่อเม็ดเล็กที่ซึมอยู่ที่บริเวณหน้าผาก ริมฝีปากบวมเจ่อที่กำลังขมเม้มกันราวกับคิดหนัก เซ็กซี่เหนือคำบรรยาย

มึงมันขี้โกง อื้อ!”

เด้งสะโพกสวนคนที่ไม่ยอมขยับตามที่เขาสั่งไปหนึ่งที ใบหน้าปาร์คจีมินตอนที่ถูกกระแทกเมื่อครู่เร้าอารมณ์โคตรๆ เห็นแล้วมันชวนให้กระแทกลูกชายเข้าไปหนักๆอีกรอบ แต่เขารอ...เพื่ออะไรบางที่ดีกว่านั้น

จีมินอ่า...ทำให้ผมหน่อย”

มะ...ไม่”

พี่จะปฏิเสธทั้งๆที่ตรงนั้นกำลังบีบรัดของๆผมไปด้วยไม่ได้ เสียวจนต้องขบกรามแน่น ให้ตายสิ คนๆนี้ชักจะทนไม่ไหวแล้ว... ก่อนจะเด้งสะโพกใส่คนตัวเล็กอีกรอบ

อ้ะ!”

ตรงนี้ของพี่มันกำลังอึดอัดนะ” ชี้ที่ส่วนน่ารักของคนที่อยู่ด้านบน ก่อนจะขยี้เบาๆ เรียกเสียงครางเพราะๆได้เป็นอย่างดี ในที่สุดผมก็บรรลุเป้าหมาย... เมื่อร่างเล็กยกสะโพกขึ้นก่อนจะกดตัวลงมา ช่วงล่างก็กำลังขยับอย่างยั่วยวน ช่างเป็นภาพที่ปลุกอารมณ์ดิบภายในตัวให้ลุกโชนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ โคตรดี...

อ๊ะ...ฮ้า...ฮ้า....”

ก่อนจะรวบสะโพกคนเป็นพี่กดลงกับเตียงโดยที่ส่วนนั้นยังไม่หลุดออกจากกัน ทิ้งตัวลงมากระแทกใส่ช่องทางคับแคบอีกครั้ง

อ้าขากว้างๆ”

ออกเสียงสั่งก่อนจะกระแทกลงไปหนักๆ เสียงเล็กร้องครางอย่างไม่เป็นภาษา ใบหน้าเล็กบิดเบี้ยวเพราะแรงอารมณ์ หอบหายใจอย่างหนัก

ละ..ลึก อ๊ะอ้าๆๆๆ”

พั่บๆๆๆๆ

อึ้ก....สะ...เสียว...จะจองกุก....สะ..เสียว”

อยากให้ผมทำแรงๆให้มั้ย”

อื้อ อยาก อ้ะอ่าห์”

งั้นอ้อนหน่อยสิ”

คนตัวเล็กกัดริมฝีปากล่างตัวเองเบาๆอย่างน่ารัก ดวงตาเรียวเล็กสบตามองด้วยแรงอารมณ์ ริมฝีปากน้อยๆชวนให้กดจูบลงไปซ้ำๆ เอ่ยออกมาอย่างน่ารักชนิดที่ว่าอยากจะกระทำชำเราคนๆนี้ตายกันไปข้างนึง

จะจองกุก ทะทำ...ทำจีมินแรงๆ”

ให้ตายสิ ปาร์คจีมินคือยาปลุกเซ็กซ์ดีๆนี่เอง โน้มตัวไปจูบแก้มใส   หนึ่งที ก่อนจะไล้มาที่ริมฝีปาก รสจูบที่ร้อนระอุกับช่วงล่างที่สวนเข้าออก พร้อมกับกระทุ้งหนัก ทำให้ทั้งสองพุ่งทะยานแตะขอบสวรรค์เป็นรอบที่สอง

อื้อ...อ่าๆๆ ระ เร็วอีก อ้ะฮ้า~”

อื้มม”

พรวด!

เอาออก กูจะไปอาบน้ำ เหนียวตัว”

ปาร์คจีมินเอ่ยขึ้นอย่างเหนื่อยก่อน คนเด็กกว่าหัวเราะก่อนจะกดจูบลงบนหน้าผากคนโหดเบาๆ แล้วนอนกอดอีกฝ่ายทั้งๆที่ส่วนนั้นยังเชื่อมต่อกันอยู่...

 “ถะ ถ้าเอากูอีกรอบ แฮ่กๆ กูจะฆ่ามึงจริงๆด้วย”


เพราะใบหน้ายู่ยี่นั่นน่ารักเกินไปจึงต้องทำตามใจคนตัวเล็กกว่าอย่างช่วยไม่ได้ ปาร์คจีมินค่อยลุกขึ้นจากเตียงช้าๆ อย่างยากลำบากทำให้คนที่นอนอยู่บนเตียงต้องเข้าไปพยุงแล้วประคองตัวเข้าไปในห้องน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น