วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

ฺBEGIN:NC 16

NC 16

02:40

อื้อ...เจ็บ” ผมครางพร้อมกับเอียงคอหนีคมเขี้ยวของอะไรสักอย่างที่ไล่งับผิวเนื้อของตัวเองอยู่ ก่อนจะสะดุ้งตื่น

เอื้อมมือไปเปิดสวิตซ์โคมไฟที่เพิ่งเป็นคนลงมือปิดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วก่อนจะพบว่า...

จอนจองกุก” 

ครับผมเอง” มันเงยหน้าขึ้นมาจากซอกคอผมก่อนจะส่งรอยยิ้มอันสดใสไร้เดียงสาราวกับว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่คือการเล่นตบแปะ ผมจึงดันตัวมันออกไปให้พ้นจากการทับตัวผม ก่อนจะต้องเบิกตากว้าง

!!!

อยากจะซัดกำปั้นใส่มันสักเปรี้ยง ทำไมน่ะเหรอ เสื้อผ้าที่อยู่บนร่างกายของผมมันหายไปน่ะสิ และคงจะเป็นฝีมือใครไปไม่ได้นอกจากไอ้เด็กนี่

 ที่สำคัญกว่านั้น ไอ้เด็กนั่นก็โป๊ด้วย แอบเห็นจองกุกน้อยในความมืดเล็กน้อย

 นี่มันไม่น้อยเลยนะไอ้เหี้ย!

ถ้าพี่ต่อย ผมมัดมือพี่แน่” เมื่อได้ยินคำขู่ผมก็เปลี่ยนเป็นยกขาเตรียมจะถีบมันแทน

จีมินนี่เวลานี้ไม่ใช่เวลามาโหดนะครับ เอาขาไปห่างๆลูกชายผมเลย” มันยกยิ้มมุมปากอย่างรู้ทันก่อนจะจับขาเปลือยเปล่าของผมแยกออกจากกัน

กูกับมึงไม่ได้ใส่อะไรสักชิ้นเลยจริงๆสินะเนี่ย...ไอ้เหี้ย

จองกุกอย่าเล่น” ผมดิ้นเพื่อให้ตัวเองหลุดจากวงแขนแกร่ง ทว่าแรงเด็กนั่นมันมีมากกว่า...

หายดีแล้วสินะไอ้เด็กบ้า แถมพอหายปุ๊บก็หื่นปั๊บ กูควรปล่อยให้มันนอนซมตั้งแต่แรก จะได้ไม่ต้องมาอยู่ในอุ้งมือปีศาจที่หวังจะกินผมเป็นอาหารอยู่ในตอนนี้

จีมินผมไม่เล่น ผมเอาจริง”

มันมองหน้าผมด้วยสายตาร้อนแรงพร้อมกับเน้นย้ำคำๆนั้นจนใบหน้าของผมเห่อร้อน ผสมกับความอายที่ร่างกายไร้อาภรณ์มาปกปิด...มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ

ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ ใช่มั้ย?

จองกุกอ่า...มึงป่วยอยู่นะควรนอนพักผ่อน”

ผมนอนมาเกือบครึ่งวัน แถมตอนนี้หายดีแล้วด้วย” มันไม่รับมุกที่ผมส่งไปเลยสักนิด ก่อนจะก้มหน้าลงมาเป่าลมหายใจใส่ส่วนล่างของผมอย่าง    จงใจ แล้วงับลงที่ต้นขาด้านในของผมอย่างแรง

อะ...ไอ้เหี้ยเจ็บ!” เลือกกัดเนื้ออ่อนแบบนี้ คงจะห้อเลือดแน่ๆ ผมกระชากหัวมันขึ้นมา ทว่ากลับถูกมันคว้าข้อมือทั้งสองข้างไว้ในมือเดียว แล้วขยับตัวขึ้นมาไล่กัดผิวเนื้อส่วนบนอีกครั้ง

พี่แม่งนุ่มนิ่มโคตรๆ”

กู...เจ็บนะ อะ..ไอ้...อื้อ อ่า หะ...เหี้ย” ก่อนจะรู้ว่าตัวเองเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบก็โดนช่วงชิงลมหายใจด้วยริมฝีปากร้อนที่กดลงมาอย่างรวดเร็วของมันเสียแล้ว

ก่อนที่มันจะเงยหน้ามาพูดประโยคที่ทำให้ผมรู้ชะตากรรมในค่ำคืนนี้ของตัวเอง

ไว้พรุ่งนี้ผมจะเป็นเด็กดีของพี่เหมือนเดิมนะครับ”

มะ...ไม่ อื้อ”

จองกุกอาศัยความไวจูบปิดปากผมอีกรอบ คราวนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนๆเพราะรสจูบที่มันมอบให้เร่าร้อนปลุกให้อารมณ์ในกายเดือดพร่า ในขณะที่ยังดิ้นเพื่อจะหนีจากสถานการณ์ที่ล่อแหลม มันก็กดริมฝีปากลงมาขบเม้มซ้ำๆอย่างหนัก จนรู้สึกว่าปากตัวเองบวมเจ่อไปหมด แขนสองข้างถูกรวบขึ้นไปอยู่เหนือหัวนานแล้ว เปิดโอกาสให้คนที่เด็กกว่าซุกไซร้ทั่วลำคอ ก่อนจะคำรามข้างใบหู

อืม จีมิน”

ไม่ลืมที่จะกัดลงไปเบาๆ จนผมสะท้านไปทั่วทั่งร่าง ไม่อาจกลั้นเสียงทั้งหมดเอาไว้ในลำคอได้อีก แน่นอนว่าร่างสูงที่คร่อมทับอยู่ด้านบนต้องการให้มันเป็นอย่างนั้นแต่แรก

อ้ะ อะ...อย่าดูด...อ่า”

ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นมา สาเหตุมาจากร่างสูงที่ก้มลงมาใช้ฟันขาวขบกัดที่ยอดอกสีสวยของเขาอย่างหมั่นเขี้ยว ฝ่ามือหนาอีกข้างขยี้ไปที่ตุ่มไตอีกข้างอย่างเท่าเทียมกัน แม้ว่ามือจะถูกปล่อยให้เป็นอิสระ แต่ก็ไม่สามารถต่อต้านการกระทำอันร้ายกาจของคนๆนี้ได้

ตรงนี้ของพี่เริ่มจะรู้สึกแล้วใช่มั้ย?”

มันหยุดการกระทำทั้งหมดพุ่งเป้ามาสนใจส่วนที่อ่อนไหวด้านล่างของผมแทน ปลายนิ้วชี้แตะสีส่วนหัวเบาๆ ก่อนจะหมุนวนราวกับต้องการจะหยอกล้อเพื่อสร้างความคุ้นเคย ก่อนจะส่งปลายลิ้นหนาเข้าไป ไล้เลียช้าสลับเร็วจนผมหลับตาแล้วซี้ดปากอย่างถูกใจ พลางเอื้อมหยิบของที่เตรียมมาตั้งแต่อยู่ที่ประเทศไทยมาเปิดออกแล้วบีบใส่ที่ช่วงทางด้านหลังก่อนจะสอดนิ้วเข้าไป...

มะ......ไม่....ไม่เอา”

จู่ๆคนที่นอนครางอยู่ก็สะดุ้งตัวขึ้นมา ขยับสะโพกหนี ทำให้คนที่เด็กกว่าพุ่งตัวขึ้นไปบนริมฝีปากอิ่มที่พล่ามว่าไม่เอาของปาร์คจีมิน ราวกับจะปลอบประโลม เมื่อเห็นว่าอีกคนเคลิ้มไปกับจูบของตนแล้ว ก็เพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปในช่องทางคับแคบเพิ่มขึ้น

บะ เบาๆ อึ้ก...”

อื้ยยยยย....อย่าโดน...ตรงนั้น...อย่า อึ้ก อ้ะ”

ปล่อยเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถทนได้อีก เมื่อปลายนิ้วเรียวของร่างหนา สอดแทรกเข้าไปตรงช่องทางคับแคบของตัวเอง และทันทีที่นิ้วเรียวนั่นขยับเข้าออกเสียดสีอยู่ภายในช่องทางรักก่อนจะสะกิดเจอจุดเสียวภายใน ถึงจะบอกว่าอย่า แต่ดูเหมือนคนที่เด็กกว่าจะไม่เชื่อฟังและปฏิบัติตามแต่อย่างใด ซ้ำยังกดนิ้วเข้าไปหนักๆ เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กดำดิ่งลงไปอยู่ในห้วงอารมณ์ใคร่แล้ว

จอนจองกุกก็ใช้มือใหญ่มารูดรั้งไปที่แก่นกายเล็กด้านหน้าเพื่อกระตุ้นอีกแรง สอดเข้าแล้วถอดออก ก่อนจะเร่งจังหวะจนคนใต้ร่างร้องครวญครางออกมาเพราะความเสียวอย่างรุนแรงกระจายจากทางด้านหลังผ่านไปยังสะโพกกลมคลึงพุ่งขึ้นมาที่ไขสันหลังทั้งเสียวทั้งสุขจนเสียงครางร้องออกมาดังลั่น

ก่อนจะยกขาร่างเล็กให้ยกขึ้นสูงยิ่งกว่าเดิม เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มเกร็งสะโพกและขยับตามจังหวะที่ตนซอยนิ้ว จึงจับท่อนแข็งของตัวเองที่พองตัวอยู่นานแล้วถูไถเสียดสีที่ปากทางเข้าพร้อมกับค่อยๆดันเข้าไปอย่างช้าๆ

ถะ ถุงยาง?”

ปาร์คจีมินยังมีกะจิตกะใจถามหาถุงยางอนามัยในช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวาน ชวนให้คนที่เด็กกว่าอยากจะร้องไห้ออกมารอมร่อ ก่อนจะดันพรวดเข้าไปในคราวเดียว

ผมไม่ใช้ของอย่างนั้นกับพี่หรอกน่า”

ฟึ่บ!

อ้ะ!!! เจ็บ...จะจองกุก กูเจ็บ”

อ่าห์...”

กลิ่นคาวเลือดพุ่งมาแตะจมูกพลางกับเสียงคำรามต่ำในลำคอของจองกุกแสดงออกถึงความพึงพอใจมากเพียงไรเมื่อตัวเองได้เข้าไปอยู่ในร่างกายของคนใต้ร่างจนหมด แน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกจีมินต้องเจ็บมาเป็น  เรื่องธรรมดา แต่พอสักพักคงจะหายและถูกความเสียวเข้ามาแทนที่ เมื่อคิดได้ดังนั้นจอนจองกุกขยับตัวกระแทกเข้าไปซ้ำอีกครั้ง... 
ทว่าน้ำใสไหลลงมาจากนัยน์ตาคู่สวยทำให้เด็กหนุ่มหยุดชะงัก ถอนส่วนที่แข็งขืนออกไป ก่อนจะค่อยๆโน้มตัวลงไปจูบซับหยาดน้ำตานั่นอย่างแผ่วเบา

จีมินนี่ อย่ากัดปากตัวเองสิ”

งั้นจูบกู”

ร่างเล็กเอ่ยคำสั่งออกมาอย่างเอาแต่ใจ เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ทำตาม จึงเอ่ยออกมาซ้ำอีกครั้ง แต่คราวนี้กลับทำให้ทายาทบิ๊กกรุ๊ปใจเต้นยิ่งกว่าเดิม

จูบหน่อย จะ..จองกุก จูบ..จีมินหน่อย อื้อ!” หลังจากที่อีกฝ่ายเอ่ยขอจูบจากตัวเองจองกุกก็กลั้นใจกดท่อนลำยาวอวบขนาดใหญ่ลงไปในช่องทางที่คับแน่นอีกครั้งทันที

โอยยยยยยย......จองกุก” ร่างบางร้องออกมาหลังจากที่ถูกท่อนยาวกดเข้ามาเกือบครึ่ง ถึงแม้ว่าจะมีการเตรียมพร้อมไว้ก่อน แต่ก็ยากที่จะเลี่ยงความเจ็บเพราะท่อนลำที่ถูกสอดเข้ามามีขนาดที่ใหญ่เกินไป

ทนหน่อยนะครับ”

เสียงนุ่มเอ่ยขึ้นที่ข้างใบหูราวกับให้กำลังใจพร้อมทั้งก้มดูดเม้มทั่วทั้งหน้าอกและลำคอขาวจนจีมินเสียวแปลบขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจะร้องครางเมื่อส่วนที่ใหญ่โตกระแทกเข้าไปที่ถูกจุดเสียวของช่องทางด้านในเข้าอย่างจัง ทำให้จอนจองกุกตาลุกวาวพร้อมกับขยับสะโพกเข้าไปกระแทกเข้าไปตรงจุดนั้นซ้ำๆทันที ใบหน้าที่บิดเบี้ยวไปด้วยแรงอารมณ์ชวนให้คนที่เด็กกว่ากระแทกลงไปตรงจุดเดิมซ้ำๆ ยิ่งข้างในบีบรัดลูกชายของคุณชายจอนยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า

อื้อ...อ้ะ อย่าเน้น...ตะ...ตรงนั้น..มัน..สะ...เสียว...”

ดี อะอ่า แน่นมากปาร์คจีมิน”

ก่อนจะขยับท่อนอวบมุดเข้าออกลึกเข้าไปไม่ยั้ง

สวบๆๆๆๆปึ่กๆๆๆๆๆ

อ้ะๆๆ อ่าห์ๆๆๆๆๆๆ”

เสียงกระทบกันเป็นจังหวะของส่วนใต้ร่างทำให้ร่างสูงยกยิ้มออกมาอย่างพอใจ ไหนจะเสียงครางที่โคตรจะน่าฟังของปาร์คจีมินอีก มือหนายกขาร่างเล็กให้สูงขึ้นแล้วกางออกจนเห็นช่องทางสีสดก็ของขึ้น กระแทกเอวกระหน่ำใส่คนใต้ร่างไม่ยั้ง ทำเอาปาร์คจีมินร้องครางกระเส่าเสียงดังลั่นห้อง

สวบ!

ก่อนจะเอาออกแล้วสอดเข้าไปแบบเน้นๆ จนสุดความยาวอีกหลายๆครั้ง

อ่าห์”

ดีมั้ย ผมทำแบบนี้พี่รู้สึกดีมั้ย?”

อ๊ะ....อ๊างงง ดะ ดี...จะ..จองกุก ดี...”

ทำแบบเดิมซ้ำๆสี่ห้าทีก็เรียกคำตอบน่าฟังและเสียงครางกระเส่าของคนใต้ร่างได้ทุกครั้ง ข้างในบีบรัดจนรู้สึกใกล้ถึงจุดหมายปลายทางเต็มที จีมินนี่พี่แม่งโคตรสุดยอดเลยจริงๆ

กะใกล้ เสร็จแล้ว...” เมื่อได้ยินเช่นนั้นมือหนาจึงเอื้อมมารูดร่าง    แก่นกายสีสวยของคนใต้ร่างพร้อมกับกระแทกเข้ามาหนักๆ จนถึงจุดหมายของปลายอารมณ์

ฟึ่บๆๆๆๆ

ร่างหนากระทุ้งท่อนอวบใส่เข้าไปอีกไม่กี่ครั้ง ความเสียวรุนแรงก็ระเบิดออกมา น้ำแห่งความสุขปะทุออกมาราวกับทำนบแตก ขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดด้วยการสอดใส่ครั้งแรกในชีวิต

อ้ะๆๆๆ อื้อ อ่าห์~”

ร่างนิ่มของคนใต้ร่างครางออกมาพร้อมกับร่างกายที่กระตุกเกร็งสะโพกเด้งไปมาอย่างแรง ท่อนอวบถูกขมิบตอดรัดจนจองกุกต้องขบกรามแน่น พร้อมกับครางเสียงต่ำ เอื้อมมือไปจับช่วงเอวของร่างบางพร้อมกับกระทุ้งใส่ร่องเสียงบึ้กๆๆ อย่างสุดทน น้ำรักพุ่งแตกใส่ช่องทางด้านหลังของคนตัวเล็กอย่างรุนแรงไม่แพ้กัน

อืมมม”

แฮก แฮก อ้ะ!”

จองกุกถอนตัว ทำให้เจลหล่อลื่นผสมกับเลือดและของๆเขาไหลย้อนออกมา เสียงหอบหายใจของคนทั้งคู่ดังขึ้น ก่อนที่ร่างสูงจะจรดริมฝีปากลงบนขมับของคนตัวเล็กหนักๆ

ผมรักพี่นะ”
กูรู้แล้ว”
ปาร์คจีมินหรี่ตาตอบ นี่มันเหนื่อยเกินจะบรรยาย แถมไอ้เด็กนี่เล่นกระแทกเอาๆอย่างกับพายุ ใช่ว่าของๆมันจะเล็กเสียเมื่อไหร่ เจ็บฉิบหายเลย แต่แทนที่จะได้นอนพัก อยู่ๆไอ้เด็กที่อายุน้อยกว่ากลับจับสะโพกเล็กพลิกตัวให้นอนลงอยู่ในท่าโก่งโค้ง ก่อนจะดันลูกชายของตัวเองสอดใส่เข้ามาซ้ำอีกครั้ง...

สวบ!

พอแล้ว อึ้ก....เจ็บ”

อืมม ผมบอกแล้วว่าไว้พรุ่งนี้ผมจะกลับมาเป็นเด็กดีของพี่เหมือนเดิม”

ไอ้เหี้ย หะ...อ้ะ...อ่า..หยุด...”


ยังไม่พ้นคืนนี้สักหน่อย เพราะงั้นครางต่อเถอะครับจีมินนี่ :)”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น