วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

ฺBEGIN:NC 25

NC 25

ทำเหี้ยอะไรของมึงเนี่ย!

ปาร์คจีมินโวยวายเสียงดังเมื่อเห็นของที่ผมถืออยู่ในมือ...

แก๊ก!

ล็อกคนใต้ร่างด้วยกุญแจมืออันที่ทดสอบแล้วว่ามันไม่หลุดแน่นอน ก่อนจะกระชากเสื้อเชิ้ตตัวบางออกแล้วคร่อมทับตัวอีกฝ่ายไว้

ลงโทษพี่ไง

คนตัวเล็กดิ้นไปมาจนได้ยินเสียงโลหะกระทบกันดังจนน่ารำคาญหู ใบหน้าไม่สบอารมณ์นั่นทำให้ผมอยากจะฟัดให้จมเตียงเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าตัว

พรึบ!

จองกุก!

ลุกขึ้นแล้วจับอีกฝ่ายนอนคว่ำให้อยู่ในสภาพโก่งโค้งแสนน่าอับอาย ก่อนจะเอื้อมมือไปปลดเข็มขัดดึงมันออกแล้วจัดการถอดกางเกงที่เกะกะออกแล้วเหวี่ยงไปกองตรงมุมห้องอย่างไม่สนใจว่ามันจะไปตกอยู่ที่ตรงไหน

อย่านะไอ้เหี้ย!

เพียะ!

อ้ะ...อย่า

ฟาดฝ่ามือใส่ก้นกลมด้วยแรงที่ไม่เบามือนักจนอีกฝ่ายสะดุ้งเฮือก ก่อนจะออกแรงถีบทว่าถูกมือผมรวบขาไว้เสียก่อน ก่อนจะจับขาทั้งสองข้างที่ดิ้นถีบอากาศไปมาแยกกันออกแล้วเขยิบเข้าไปนั่งขัดสมาธิ กวาดสายตาไปจ้องมองที่ช่องทางสีสวย...

บทลงโทษสำหรับคืนนี้กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

จองกุกอย่านะ...

!!!

เฮือกกกก.....มันเจ็บ...อะอย่าา....จองกุก

สะโพกเล็กบิดหนีด้วยความกลัวปนไปกับความอึดอัด เพราะจู่ๆช่องทางที่คับแคบนั้นถูกนิ้วทั้งสามของผมทิ่มเข้าไปที่รูดเล็กด้านหลังอย่างแรง ทั้งๆที่รู้ดีว่าถ้าใส่เข้าไปแบบนี้โดยที่ยังไม่ถูกเตรียมพร้อมเหมือนอย่างเคยจะทำให้อีกฝ่ายเจ็บมากแค่ไหน จนเกือบจะทำให้ช่องทางด้านหลังเกือบจะฉีกขาด

กูเจ็บ!

อึก....จะเจ็บ

จองกุก...กูไม่ชอบแบบนี้...ฮะฮึก...ฮื้อออ

ถ้าชอบจะเรียกว่าลงโทษเหรอครับ?”

เอียงศีรษะถามคนที่อยู่ใต้ร่างที่กำลังน้ำตาไหลนองเพราะความเจ็บจากการกระทำของตัวเอง ยิ่งกดนิ้วเข้าไปลึกเท่าไหร่ดูเหมือนว่าเสียงสะอึกสะอื้นนั่นจะเปลี่ยนเป็นเสียงครางในลำคอขึ้นทุกครั้ง จนกระทั่งเมื่อกดเจอจุดกระตุ้นภายในร่างกายเล็กนั่นก็ตอบสนองอย่างรวดเร็ว

อึก....อึก.....อ๊าาา......อะ...เอามันออกไป..

คนใต้ร่างครางเสียงหลง สะโพกอวบบิดเร้าอย่างรุนแรงส่ายไปมา แค่นี้ไม่ทำให้จอนจองกุกสาแก่ใจ คนตัวสูงเร่งกดเข้าไปที่จุดเดิมซ้ำๆ นิ้วที่ผมสอดใส่เข้าออกไม่ได้เพื่อต้องการจะเตรียมช่องทางให้พร้อมแต่เพื่อให้อีกฝ่ายถึงจุดเลยมากกว่า

ก่อนจะเอื้อมมืออีกข้างไปที่แกนกายเล็กด้านหน้าแล้วรูดรั้งขึ้นลงไปพร้อมกับช่องทางด้านหลัง

พะพอ....แล้ว.....กูไม่ไหว

ขอร้องผมสิ บอกว่าครั้งหน้าจะไม่ทำอีกแล้ว บางทีผมอาจจะใจดีกับพี่ก็ได้นะ

พรึ่บ!

พลิกร่างคนใต้ร่างให้นอนหงาย ก่อนจะโน้มตัวลงไปกระซิบที่ข้างใบหูเล็กของคนที่กำลังสั่นระริกอย่างหวาดกลัว ริมฝีปากบวมเจ่อนั่นขบเม้มกันเบาๆ แล้วค่อยๆเอ่ยออกมาเสียงแผ่ว

กูไม่อยากให้มึงไปมันผิดด้วยเหรอ น้ำเสียงแหบเอ่ยออกมาเบาๆ หยาดน้ำใสไหลรินลงที่ข้างแก้มอย่างน่าสงสาร ผมกดจูบไปซับน้ำตานั่นเบาๆ ก่อนจะฟังคนตัวเล็กพูดต่อ ที่ถามแบบนี้เพราะผมก็ไม่ได้อยากเห็นคนๆนี้ป่วยซ้ำๆ

อะ...อ่อนโยนกับจีมินหน่อยนะ

งั้นแยกขาออก ผมจะค่อยๆเข้าไป

จีมินทำตามที่ผมสั่งอย่างไม่มีทางเลือก แกนกายเล็กที่ยังไม่ได้เพิ่งปลดปล่อยมีน้ำสีขาวปริ่มอยู่ที่ส่วนหัวเล็กน้อย ผมไล้สายตาไปมองช่องทางด้านหลังที่ถูกล่วงล้ำด้วยนิ้วทั้งสามของเขาก่อนหน้ายังมีร่องรอยความรุนแรงปรากฏอยู่ พลางถอนหายใจเบาะก่อนจะค่อยๆก้มลงไปไล่เลียปากทางเข้านั่นเบาๆช้าๆ

อื้อ.....มะ...มันสกปรก....อะอ๊า

ถึงจะพูดอย่างนั้นเสียงครางนั้นก็ดูจะชอบใจในสิ่งที่ผมกำลังทำให้อยู่ไม่น้อย ร่างเล็กครางระส่ำ ความเสียวจี๊ดขึ้นมาอย่างรุนแรง ร่างกายเหมือนหลุดออกจากการควบคุมของตัวเองอีกครั้ง ทั้งอายทั้งเสียวจนน้ำตาจะไหลออกมาอีกครั้งเสียให้ได้

หึ...ปาร์คจีมินพี่มันปากไม่ตรงกับใจ มือหนาเอื้อมเข้าไปสอดเข้าไปจับตรงก้นนิ่มของคนตัวเล็กก่อนจะบีบเคล้นคลึงอย่างหนักหน่วง สะโพกกลมส่ายไปมา บางครั้งมันเสียงจี๊ดขึ้นสมอง บางครั้งที่ปลายลิ้นหนาสอดเข้ามาที่ภายในช่องทางด้านล่างก็ทำเอาคนที่ถูกปรนเปรออยู่แทบคลั่ง ขยับเอวเบี่ยงหลบ แต่หลายครั้งกลับเขยิบเข้าหาปลายลิ้นร้ายกาจให้อีกฝ่ายเลียได้ถนัดขึ้น

อ่าาา...จองกุก.....จะเสร็จ...แล้วว...

ปาร์คจีมินครางเพ้อออกมาอย่างสุดจะทนอีกต่อไป ความเสียวมันมากล้นจนเกินจะทนไหว จากที่เบี่ยงสะโพกหลบ ตอนนี้กลับแอ่นให้อีกคนตวัดลิ้นร้อนไล้เลียที่ช่องทางด้านหลังได้อย่างเต็มที่ ก้นที่ถูกเคล้นคลึงอย่างหนักมือ ทำเอาคนตัวเล็กตาปรอย อ้าปากร้องครางอย่างลืมตัวลืมอาย

อ๊าาาา....อาาาาา...จะจองกุก....

ปาร์คจีมินร้องครางเสียงกระเส่า ไม่คิดจะขัดขืนอีกฝ่ายอีกแล้ว แค่รอให้อีกฝ่ายส่งตัวเองถึงสวรรค์เป็นพอ อยากเลีย อยากดูดนักก็ทำไปเลย

เมื่อเห็นว่าอีกคนกำลังเคลิ้มได้ที่จอนจองกุกก็ปลดเข็มขัดออกรูดซิบกางเกงงัดท่อนเอ็นที่คับตุงอยู่นานออกมาจ่อที่ปากทางเข้ากระแทกเข้าไปทั้งหมดทันทีและเริ่มขยับเข้าออกโดยไม่รอให้อีกฝ่ายปรับตัวได้

อ๊าาาา....อ๊าาาาา....อ๊าาาาา

เด็กหนุ่มเอื้อมมือไปปลดกุญแจมือที่พันธนาการข้อมือเล็กออก ทันทีที่เป็นอิสระแขนกลมกลึงทั้งสองข้างก็กอดหลังร่างสูงไว้แน่น สะโพกอวบเด้งสวนเข้าหาท่อนเนื้อใหญ่ยาวที่กระทุ้งใส่ตัวอย่างไม่กลัวเจ็บ ทำเอาจองกุกเสียววูบ กัดฟันกระทุ้งท่อนอวบที่ถูกตอดรัดถี่ยิบรวดกระแทกตัวอีกฝ่ายจนต้องร้องครางเสียงต่ำออกมา

อืมมม จีมิน

เสียงหน้าขาที่กระทบเข้ากับขาอ่อนของอีกฝ่าย ดังสะท้อนขึ้นมาลั่นห้อง

อ๊าาาา...ไม่ไหวแล้ว.......

คนตัวเล็กที่ถูกกระแทกใส่ช่องทางรักลึกๆถี่ๆแถมต่อเนื่องจนหัวใจเต้นระรัวจนแทบจะระเบิดออกมา ความเสียวรุนแรงพุ่งขึ้นมา ขาเรียวยกขึ้นเกี่ยวกระหวัดที่รอบเอวของจองกุกพร้อมเด้งรับการกระแทกอย่างไม่กลัว เสียงเนื้อกระทบกันดังขึ้น พร้อมกับแรงทั้งสองที่เพิ่มกระแทกเข้าใส่กัน น้ำแห่งความสุขของจีมินพุ่งออกมาจากแก่นกายเล็กไหลออกมาเป็นระยะๆ ช่องทางเล็กๆตอดรัดแรงขึ้น

จะเสร็จแล้ว......ใช่มั้ย?” จองกุกเอ่ยถามอีกฝ่ายด้วยอารมณ์ที่พุ่งขึ้นมาเช่นกัน ปาร์คจีมินรีบพยักหน้าถี่ๆก่อนจะร้องครางเมื่อเด็กหนุ่มเพิ่มความเร็วการกระแทกอย่างไม่ออมแรง

“...ระ แรงอีก...อีก..นิด.....แรงอีก....จะเสร็จแล้ว....โอยยย..จะเสร็จแล้ว...เสร็จแล้วเสียงหวีดร้องของคนใต้ร่างหลังถูกร่างสูงกระแทกใส่อย่างหนักหน่วงตามคำขอ ท่อนขาทั้งสองข้างหนีบรัดลำตัวของจองกุกแน่น หลังจากที่ปลดปล่อยออกมา


จอนจองกุกเร่งซอยอีกไม่กี่ครั้งก็กระแทกท่อนอวบเข้าไปเสียบมิด    น้ำรักแตกพุ่งใส่ช่องทางด้านหลังพร้อมกับเสียงหอบต่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น